Tại sao sàn gỗ Inovar được đánh giá cao

Có thể bạn chưa biết nhưng Malasia là một trong những nước đi đầu về sản xuất sàn gỗ chất lượng cao. Các nhà máy sàn gỗ ở được thành lập từ rất lâu trong đó sàn gỗ Inovar là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia thành lập từ năm 1996. Vì có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sàn gỗ nên có nhiều cải tiến vượt bậc trong sản xuất sàn gỗ giúp cho sàn gỗ có khả năng chống nước, ẩm, mối mọi cao. Vì vậy sàn gỗ Inovar phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam ta.

Tại sao người ta lại chọn ván sàn gỗ Inovar nhiều nhất:

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Malaysia, được biết đến trên thị trường hiện nay với khả năng kháng nước gần như cao nhất so với một số loại sàn gỗ công nghiệp khác, một điều đáng chọn lựa dòng Inovar này chính là sự đa dạng mã màu nhiều nhất của sản phẩm, với hơn 60 mã màu đa dạng .Trong đó, có hơn 30 mã màu thuộc dòng sản phẩm ván sàn có độ dày 8mm. Với loại ván có độ dày 12mm thì được phân thành 4 loại là TZ(loại bản to, dày 12mm), VG, FE( đây là hai loại bản

nhỏ vân sần), DV là dòng duy nhất của Malaysia có bề mặt vân bóng.

Các dòng sản phẩm nổi bật của sàn gỗ Inovar :

– Dòng MF: đây là dòng sản phẩm có độ dày 8mm, chống trầy xước tiêu chuẩn AC3, mặt sần.

– Dòng TZ: Đây là dòng sản phẩm có độ dày 12mm, bản rộng 192mm, chống trầy xước tiêu chuẩn AC3, mặt sần

– Dòng VG: Đây là dòng sản phẩm có độ dày 12mm, bản nhỏ, chống trầy AC4, mặt sần. – Dòng FE: Dày 12mm, bản nhỏ, chống trầy AC4, mặt sần. – Dòng DV: Dày 12mm, bản nhỏ, chống trầy AC4, mặt vân bóng. Là thương hiệu sàn gỗ Malaysia lâu năm ở Việt Nam, sàn gỗ Inovar cho đến nay đã tạo được vị thế nhất định trong người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, khả năng chịu nước, phù hợp khí hậu Việt Nam. Nếu cần một sản phẩm cao cấp thì gỗ lát sàn công nghiệp Inovar là một sự lựa chọn tốt.

Cách lựa chọn sàn gỗ Inovar :

Cũng giống như các loại sàn gỗ công nghiệp khác, Sàn gỗ công nghiệp Inovar được chia làm 2 loại dựa theo độ dày ván sàn gỗ là loại có độ dày 8mm và loại có độ dày 12mm.

Loại ván 8mm được ký hiệu là MF, IV thích hợp được sử dụng lắp đặt cho những công trình có diện tích nhỏ và vừa. Ví dụ như những căn hộ chung cư có tổng diện tích vào khoảng dưới 70m2 với phần diện tích lát sàn khoảng trên 50m2. Hoặc bạn có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp 8mm làm sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ.

Loại ván sàn 12mm được ký hiệu là TZ, VG, FE, DV thích hợp sử dụng cho những công trình có diện tích sàn rộng, đó là những căn hộ có diện tích trên 70m2 hoặc trên 100m2. Nếu bạn muốn lắp đặt loại sàn gỗ chắc chắn và êm chân và có độ ổn định cao, bạn hãy lựa chọn sử dụng loại ván sàn gỗ có độ dày 12mm. Sàn gỗ công nghiệp 12mm cũng thích hợp làm sàn gỗ công nghiệp phòng khách bởi đây là nơi có mật độ di chuyển và đi lại nhiều hơn các gian phòng khác.

Cách bảo quản và vệ sinh hợp lý dành riêng cho sàn gỗ:

Sử dụng thảm để hạn chế bụi bẩn cũng là một giải pháp hay để giúp ngôi nhà của bạn ít bụi bẩn hơn.

Nếu sàn gỗ tích tụ bụi bẩn quá nhiều hay có những vết bẩn từ chất lỏng bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để đảm bảo việc vệ sinh cho sàn gỗ sạch sẽ nhất:

  • Trước hết, hãy quét hoặc hút bụi kĩ sàn nhà để loại bỏ hết bụi bám trên bề mặt. Nếu có thể, bạn hãy dùng khăn ướt được thiết kế đặc biệt để thấm hết bụi bẩn trên nền gỗ. Bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên nhãn mác trước khi dùng và nên thử sản phẩm trên một góc nhỏ nền nhà trước.
  • Chỉ cần dùng nước ấm cũng đủ giúp bề mặt sàn được lau sạch và trở lại như mới. Tuy nhiên, trước khi lau, bạn nên kiểm tra xem liệu sàn nhà có bị khe hở hay không. Nếu không bị khe hở, bạn có thể dùng nhiều nước hơn để lau mặt sàn. Bằng không thì chỉ nên dùng một lượng nước ít để tránh mặt sàn đọng nước hay bị phồng rộp. Bạn có thể làm ẩm khăn và vắt kiệt nước trước khi lau sàn.
  • Tuy nhiên, nếu chỉ lau sàn nhà với nước sẽ không đủ mạnh để tẩy hết chất nhờn và màng bám cứng đầu. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng giấm. Bạn hãy đổ một nửa cốc giấm vào trong bốn hoặc năm lít nước ấm và lau sàn bằng dung dịch này. Giấm sẽ giúp tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.

  • Nếu chất bẩn vẫn còn, bạn có thể cân nhắc sử dụng một loại nước lau sàn đặc biệt dùng cho sàn gỗ, như nước lau sàn Sunlight chẳng hạn. Những sản phẩm này có thêm các nguyên liệu giúp sàn nhà sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên mác bao bì và thử lau một ít trên sàn để chắc chắn nó không gây phản ứng cho sàn nhà bạn.
  • Đối với giấm hoặc nước lau sàn, bạn hãy luôn thử ở một góc nhỏ trước để chắc chắn không gây ảnh hưởng cho cả nền nhà nếu chất liệu sàn không phù hợp với loại tẩy rửa đó.
  • Trong tất cả các trường hợp, bạn nên dùng khăn khô để lau khô sàn sau đó thấm hết phần nước đọng, giúp sàn nhà không bị đọng nước.
  • Nếu sàn nhà bị ẩm do nước đọng, hãy dùng khăn giấy hoặc một cái quần/áo cũ phủ lên vết ẩm, sau đó dùng bàn ủi hoặc máy sấy, sấy khô vùng bị ẩm.
  • Bạn hãy cẩn thận khi dùng vật dụng nóng, tránh để bị bỏng nhé!

Chọn lựa ván sàn gỗ Inovar tại Sàn gỗ quận 7 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, mã màu đa dạng ,đặc biệt giá thành tại Sàn gỗ Hoàn Nhung luôn là giá cạnh tranh trên thị trường.

Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để có thể biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và thân thiện với môi trường xung quanh. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ đến thông tin địa chỉ liên lạc tại Sàn gỗ Hoàn Nhung. Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email: hoannhung207@gmail.com

——————————————————

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.