Cơn hot mang tên sàn gỗ Thaixin

Các mặc hàng của Thái luôn là điều mà các nhà đầu tư quan tâm đặc biệt trong tất cả các lĩnh vực. Các sản phẩm của Thái Lan lun đặc tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Vì là nước trong khu vực Đông Nam Á nên việc nhập khẩu các mặt hàng luôn dễ dàng và rẽ hơn các nước phương tây khác. Trong đó, Sàn gỗ Thaixin là mặt hàng giá rẽ đang tạo cơn sốt sàn gỗ chất lượng cao trong thị trường Việt Nam.

Thương hiệu sàn gỗ Thaixin là tên do nhà nhập khẩu đặt. Sàn gỗ Thaixin và sàn gỗ Vanachai được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai, cùng chất lượng và qui cách như nhau.

Sàn gỗ Thaixin sử dụng cốt HDF từ cây gỗ cứng khai thác từ rừng trồng tại Thailand, nguồn gỗ này được chọn lựa để chuyên làm loại HDF chịu nước. Bề mặt sàn gỗ Thaixin sần, phủ ô xít nhôm bóng mờ và sử dụng gam màu sẫm tôn lạnh. Lớp đáy sàn gỗ Thaixin, lớp melamine chống cong vênh co ngót, chống ẩm trên bề mặt đáy màu vàng đất có ghi chữ Made in Thailand.

Đặc điểm sàn gỗ Thaixin: Sàn gỗ chịu nước giá thành cạnh tranh, chất lượng ổn định không bị biến dạng, chống ẩm mốc, hàm lượng chất thải formaldehyde thấp E1 đảm bảo không hại sức khỏe, vân màu đồng đều, mặt chống cháy và chống mài mòn chuẩn AC4. Điểm nhận dạng sàn gỗ công nghiệp Thaixin: Cốt HDF màu nâu đất chịu lực 850kg/cm2, mặt dáy chỉ ghi 1 dòng chữ nhỏ Made in Thailand, đóng hộp giấy cứng màu xanh dương, logo Thaixin in nghiêng màu đỏ. Bên hông hộp ghi Super Water resistant (siêu chịu nước) Sàn gỗ công nghiệp Thaixin được phân phối khắp cả nước kho sàn gỗ Thaixin có ở tại Hà Nội và TPHCM, với chất lượng ổn định của sàn gỗ Thái lan, Thương hiệu Thaixin ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng.

Các dòng sàn gỗ Thaixin :

Loại dày 8mm x dài 1205mm x rộng 193mm mã sỗ: 1022, 1031, 1052, 10612, 1062, 1063, 1066, 1067, 10712, 1072, 1090, 2043, 2071, 2080, 2081, 3011, 3012, 3042, 3061, 30719, 3073, 3132

– Loại dày 12mm (bản to) x dài 1205mm x rộng 193mm mã số: 1031, 1048, 1067, 10712, 2057, 2071, 2080, 3011

– Loại dày 12mm (bản nhỏ) x dài 1205mm x rộng 125mm mã số: 1031, 1048, 10611, 10612, 1066, 1067, 1070, 10712, 10729, 1082,

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Thaixin Cấu tạo sàn gỗ Thaixin gồm có 5 lớp bền chắc

– Lớp bề mặt sàn gỗ: lớp này được phủ một lớp vật liệu kháng khuẩn đặc biệt theo công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến nhất hiện nay và có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên mặt sàn. Lớp bề mặt được phủ lớp vật liệu đặc biệt trong suốt, lớp này được ép nóng chảy ở nhiệt độ cao tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống thấm nước với hình thức hấp dẫn.

– Lớp phim tạo vân gỗ: được cấu tạo gắn liền với lớp bề mặt giúp tạo màu và tạo vân gỗ tự nhiên cho sàn gỗ công nghiệp.

– Lớp HDF: là lớp xơ gỗ ép mật độ cao HDF (High Density Fiberboard E21) tạo độ cứng, tăng khả năng đỡ sàn ổn định và chắc chắn. Đây được coi là phần chính, quan trọng nhất của sàn gỗ. Lớp gỗ HDF được làm bằng gỗ tốt, ép ở mật độ cao giúp tăng khả năng chịu va đập, chịu nước của sàn gỗ Thaixin. Ngoài ra, trong lớp gỗ HDF có chứa chất chống mối mọt và các sinh vật hại gỗ khác.

– Lớp phim tạo sự cân bằng: Đây là lớp dưới cùng và có tác dụng giúp cho ổn định toàn bộ mặt sàn gỗ, giúp sàn gỗ công nghiệp không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao, hạn chế việc thẩm thấu nước từ nền nhà bốc lên.

– Hệ thống hèm khóa: Sàn gỗ Thaixin có hệ thống hèm khóa vát cạnh tấm ván sàn để tiện cho việc thi công và tháo dỡ sản phẩm khi cần thiết. Các mối ghép giữa các tấm gỗ lát sàn được xử lý bởi chất sáp chống ẩm, chống lại các tác động của môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Đặc điểm của sàn gỗ Thaixin:

– Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sàn gỗ Thaixin là dòng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai và mới được nhập khẩu vào Việt Nam trong mấy năm gần đây tại các đại lý phân phối sàn gỗ khắp các miền Bắc, Trung, Nam.

– Chất lượng sàn gỗ đảm bảo: Sàn gỗ Thaixin có bề mặt AC4, chống xước khá tốt, khả năng chịu nước cao và độ dẫn nở thấp khi ngấm nước. Có thể dùng sàn gỗ Thaixin để lát phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,… Với bề mặt sử dụng công nghệ diệt khuẩn NANO tiên tiến giúp sàn gỗ chống mối mọt, ẩm mốc

. – An toàn cho sức khỏe: sàn gỗ Thaixin đạt tiêu chuẩn hàm lượng formaldehyde E0 (Cốt gỗ tiêu chuẩn Quốc tế về lượng thải khí Formaldehyde ra môi trường không ảnh hưởng đến con người và môi trường là E0, E1) trong thành phần ở mức rất thấp. Thaixin đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.

– Thân thiện với môi trường: Tập đoàn Vanachai sản xuất sàn gỗ với phương châm “Cam kết xanh”, “Hành động xanh” và thực hiện “Hành trình xanh”. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp sản xuất tận dụng triệt để các nguồn nguyên liệu, đảm bảo không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.

– Với công nghệ Hèm khóa khác biệt TAP&GO, sàn gỗ Thaixin thi công đơn giản, có thể tháo dỡ để vệ sinh hoặc di chuyển. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin là một trong những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất của Thái Lan với chất lượng và mẫu mã khá tốt.

CÔNG TY HOÀN NHUNG là trung tâm phân phối chính thức sàn gỗ Thaixin tại Việt Nam.Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các quy chế bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đội thi công lắp đặt được đào tạo chứng chỉ lắp đặt sản phẩm. Ngoài ra CÔNG TY HOÀN NHUNG còn Là nhà phân phối chính cho nhiều dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay Tầm nhìn: Đi cùng với thương hiệu,chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú , đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chống,ổn định và hiệu quả nhất.

. – Không chỉ là nhà phân phối bán hàng,đội ngủ thi công và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống của riêng mình mà không ảnh hưởng đến sự hài hòa tổng thể kiến trúc của công trình. công ty Hoàn Nhung kinh doanh những Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay: EGGER , SENSA THAIXIN , ALSAFROOL , ROBINA , KRONOSWISS , BALTERIO…

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email : hoannhung207@gmail.com

website :sangoquan7.com

——————————————————–

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.