Sàn gỗ Pháp sang trọng lịch lãm

Tập đoàn Alsapan Flooring Là tập đoàn sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất và duy nhất tại Pháp. Các sản phẩm sàn gỗ Pháp có sự đa dạng đặc trưng so với các loại sàn gỗ ở các nước như Đức, Malaysia. Sàn gỗ Pháp mang vẽ đẹp thuần túy với hoa văn trang nhã, màu sắc tinh tế. Sàn gỗ Pháp có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình.

Sàn gỗ Pháp thương hiệu Alsa được sản xuất tại nhà máy tại Marlenheim- Bas-Rhin, thuộc vùng Alsace của nước Pháp.Sản phẩm được mang tên theo khu vực Alsace ngoài ra một số nhà máy được đặt tại Nga đáp ứng sản xuất các sản phẩm liên quan về gỗ công nghiệp cao cấp. Sàn gỗ Pháp thương mại tại Việt Nam chủ yếu nhập khẩu và sản xuất tại Pháp.

Phong cách lãng mạn đến từ Pari dòng sản phẩm sàn gỗ Pháp kết hợp chất thiên nhiên với màu sắc cuộc sống .Các mẫu của Alsa Floor bắt mặt tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian sản phẩm.

Sàn gỗ Pháp AlsaFloor là dòng sản phẩm ván lát sàn cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ cộng hòa Pháp, lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt nửa cuối năm 2015. Góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng về các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp có xuất xứ Châu u vốn đang chiếm thị phần ít ỏi so với các loại gỗ ván sàn nhập khẩu từ Trung Quốc.ẩm rõ nét.

Sàn gỗ Pháp AlsaFloor được sản xuất tại Marlenheim-Bas-Rhin, thuộc vùng Alsace của nước Pháp. Alsa là thương hiệu được mang tên theo khu vực Alsace, sản phẩm là thuộc tập đoàn AlsaPan danh tiếng tại Pháp. Trước khi có mặt tại thị trường Việt Nam thương hiệu đã có trên 20 năm xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác nhau và được hàng triệu người tin dùng. Ván sàn công nghiệp AlsaFloor có nét đặc trưng chính đó chính là công nghệ hèm khóa Zip’n’go và bề mặt siêu cứng AC6. Đây là hai điểm nhấn lớn nhất đối với dòng sản phẩm gỗ lát sàn công nghiệp này.

Công nghệ hèm khóa Zip’no’go sử dụng lẫy nhựa ở đầu hèm và có chốt nhựa rút, phần hèm dương ở đầu tấm gỗ đã được loại bỏ, quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian lắp đặt còn một nửa so với các loại ván sàn gỗ khác. Bạn có thể tháo một tấm sàn ở giữa nhà để thay thế mà không cần phải tháo dỡ toàn bộ sàn nhà như các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác khi phải thay thế hay sửa chữa, điều này thật tiện lợi nhất là khi nhà bạn đang có rất nhiều đồ đạc và việc tháo dỡ là rất phức tạp.

Tóm lại lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sửa chữa chính là ưu thế của loại hèm khóa lẫy nhựa rút chốt này. Bề mặt siêu cứng AC6 nghĩa là bạn sẽ có một bề mặt sàn nhà chịu trầy xước tốt hơn nữa so với các loại sản phẩm ván lót sàn khác trên thị trường, hầu hết chúng ta mới chỉ quen với các loại gỗ ván sàn công nghiệp có độ cứng AC3, AC4, AC5.

Trong năm 2015 lần đầu tiên một sản phẩm sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Pháp có độ cứng bề mặt đạt đến cấp độ AC6. Nó hầu như là rất khó bị trầy xước đối với các hoạt động sinh hoạt thông thường hàng ngày. Trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà bố mẹ không lo sàn nhà có thể bị trầy xước khi không may các đồ vật và đập trên bề mặt.

Ngoài hai yếu tố nổi trội đó là công nghệ hèm khóa mới và bề mặt siêu cứng của sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor thì còn có các yếu tố sau khiến cho sàn gỗ Pháp AlsaFloor trở nên hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Thứ nhất: Phần lõi gỗ cao cấp HDF-WP siêu chịu lực, chống cong vênh và mối mọt tuyệt đối, cốt gỗ trắng vàng đặc trưng từ gỗ tự nhiên không chứa gỗ tạp, sạch và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1 của Châu Âu.

Thứ hai: Lớp giấy vân gỗ in phun công nghệ cao cho ra tấm film vân gỗ chân thực và sắc nét vô cùng, nhìn không khác gỗ tự nhiên là mấy, nó tạo cảm giác cho người sử dụng như là đang sử dụng ván sàn tự nhiên, gần gũi hơn với thiên nhiên. Thứ ba: Bề mặt của sàn gỗ AlsaFloor ngoài độ cứng cao nó còn có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi vô cùng, bề mặt sử dụng công nghệ diệt khuẩn cho trẻ nhỏ vui chơi an toàn hơn.

Công nghệ sàn gỗ Pháp Alsa Floor :

1.Công nghệ sản xuất:

Sàn gỗ Pháp Alsa mang những thiết kế hiện đại mới nhất . Sử dụng lõi gỗ HDF -WP siêu chịu lực thanh thọc các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tiêu chuẩn cao cấp sàn gỗ Pháp Alsa FLoor Sản phẩm đặt tiêu chuẩn độ bền bề mặt AC6. Phá vỡ mọi kỉ lục của sàn gỗ công nghiệp cao nhất hiện nay AC5 ( chỉ có tại các dòng sản phẩm siêu cao cấp ). Chế độ liên kết hèm khóa công nghệ ZIP’N’GO , khóa độc quyền và được chứng nhận kĩ thuật sáng chế chỉ có tại sàn gỗ Pháp.Với công nghệ ZIP’N’GO

Chỉ cần kéo nhẹ lưỡi khóa sàn gỗ tự động khóa với nhau theo trật tự liên kết có sẵn siêu vững chắc dễ dàng lắp đặt không gây tiếng ồn.Hỗ trợ đóng mở khóa nhiều lần không hư hại hèm khóa.Đây cũng là dòng sản phẩm hỗ trợ tái lắp đặt công nghệ cao.

2.Mẫu mã sản phẩm sàn gỗ Pháp :

Tại Việt Nam phiên bản thương mại sàn gỗ Pháp Alsa . phân phối chính hãng theo 3 quy cách sản phẩm .

– Sản phẩm sàn gỗ Pháp Alsa Floor quy cách 12mm lớn ( 1286 x 210 mm) . . bản lớn mẫu ALSA 620 Quy cách : 12mm x 1286mm x210 mm. Đóng hộp : 6 sản phẩm cho 1,62 m2 lắp đặt. Tiêu chuẩn : AC6 +.

-Sàn gỗ Pháp Alsa 12mm bản nhỏ mã 622 Quy cách : 12mm x 1285 mm x 118 mm Đóng hộp : 6 sản phẩm cho 0,91 m2 lắp đặt. Tiêu chuẩn AC6.

  1. Phụ kiện và thi công lắp đặt :

– Phụ kiện :Sàn gỗ Pháp cung cấp phụ kiện kèm theo sản phẩm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm được ủy quyền chất lượng của Alsa Floor.

-Thi công lắp đặt được đạo tạo chứng chỉ do nhà sản xuất yêu cầu. Dịch vụ thi công lắp đặt hỗ trợ theo sản phẩm bán ra bảo đảm chất lượng cao nhất.

Sàn gỗ Pháp Alsa Floor sản phẩm được phân phối trên toàn thế giới với sản lượng lớn nhất Châu Âu trên 25.000 m2.Sản phẩm thân thiện với môi trường khách hàng có thể cảm nhận và nâng cao sự thoải mái khi trải nghiệm.

CÔNG TY HOÀN NHUNG là trung tâm phân phối chính thức sàn gỗ Pháp tại Việt Nam.Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các quy chế bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đội thi công lắp đặt được đào tạo chứng chỉ lắp đặt sản phẩm .

CÔNG TY HOÀN NHUNG Là nhà phân phối chính cho nhiều dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay Tầm nhìn: Đi cùng với thương hiệu,chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú , đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chống,ổn định và hiệu quả nhất

. – Không chỉ là nhà phân phối bán hàng,đội ngủ thi công và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống của riêng mình mà không ảnh hưởng đến sự hài hòa tổng thể kiến trúc của công trình. công ty Hoàn Nhung kinh doanh những Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay: EGGER , SENSA THAIXIN , ALSAFROOL , ROBINA , KRONOSWISS , BALTERIO…

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email : hoannhung207@gmail.com

website :sangoquan7.com

———————————————————-

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.