Sàn gỗ Elesgo sang trọng lịch lãm

Sàn gỗ Elesgo là loại sàn gỗ được các chuyên gia đánh giá rất cao vì tính năng chống nước và chống trầy xước cao. Không những vậy, sàn gỗ còn mang trong mình vẽ đẹp thu hút người nhìn, màu sắc của sàn gỗ Elesgo phù hợp với các trang bị nội thất trong gia đình cũng như đáp ứng được các kiểu khí hậu khắc nghiệt.

Cấu tạo của sàn gỗ Elesgo của Bỉ:

Để đạt được hiệu quả kháng nước, chống ẩm chống mọt hiệu quả. Elesgo được sản xuất với cấu tạo 4 lớp vững chắc được liên kết với nhau bằng lớp keo nhiệt giúp tăng khả năng kết dính bền vững mà không có bất cứ khe hở nào.

Lớp trên cùng của sàn gỗ Bỉ được cấu tạo bởi nhiều lớp mỏng Melamine resins, đây là vật liệu đặc biệt, không có màu mà chỉ có độ bóng tạo cho sàn gỗ có độ bóng đẹp. Bên cạnh đó, lớp bề mặt này giúp cho nước chỉ chảy qua bề mặt chứ không ngấm xuống các lớp bên dưới.

Ngoài ra, lớp lõi của sàn gỗ công nghiệp là phần quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của sàn gỗ công nghiệp. Với nguyên liệu chủ yếu là bột gỗ công nghiệp qua quy trình xử lý nghiêm ngặt cùng các chất phụ gia, bôt gỗ công nghiệp được ép lại kết dính với nhau tạo sự rắn chắc, chất lỏng khó xâm nhập vào bên trong được.

Bên cạnh đó, lớp dưới cùng của ván lát sàn được cấu tạo bằng vật liệu tổng hợp có tác dụng giúp cho sàn gỗ ổn định bề mặt bên dưới, không bị xảy ra hiện tượng kêu cót két khi người sử dụng di chuyển trên bề mặt của sàn gỗ. Lớp lót này còn có tác dụng chống ẩm thấm ngược từ dưới sàn thấm lên, chống cong vênh, điều này cho thấy sàn gỗ công nghiệp với lát ở tầng 1 là thích hợp.

Được thiết kế đặc biệt kết hợp với hèm khóa giúp cho các mối liên kết từng ván gỗ với nhau được chặt chẽ đảm bảo không có bất kỳ vết tỳ kẽ hở nào có thể xâm nhập được.

Những điều về sàn gỗ công nghiệp có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên:

  • Mặt sàn tác động đến ảnh hưởng của trẻ con: trẻ con có biểu hiện linh động tập bò và biết đi nhanh hơn khi tiếp xúc trên sàn gỗ so với loại sàn gạch, điều này được tác động bởi tính mềm mại và ấm áp của sàn gỗ khiến bé dễ dàng làm quen với mặt sàn, nền gạch men lạnh lẽo và cứng nhắc khiến trẻ cũng có cảm giác e dè khi tiếp xúc.
  • Sử dụng mặt sàn gỗ giúp bé được an toàn hơn với những bước tiến đầu đời, không bị va chạm tổn thương như khi tiếp xúc với gạch đá cứng.

  • Sàn gỗ có tính thân thiện với môi trường, con người vốn dễ dàng hòa mình với thiên nhiên, chính vì thế lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự trong lành và dễ chịu.
  • Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp vô cùng dễ dàng và nhanh gọn, cũng có thể tháo dở khi bạn di chuyển đến ngôi nhà khác.
  • Sàn gỗ có tự điều hòa tốt không khí ,mang tính ấm áp khi gặp lạnh và tỏa nhiệt tốt khi gặp không khí nóng cho nên sàn nhà của bạn luôn điều hòa tốt nhiệt độ.
  • Sàn gỗ phần nào khiến các thành viên trong gia đình bạn khắng khít với ngôi nhà hơn, điều đó được các chuyên gia khảo sát dựa trên số lượng người được khảo sát cho biết họ muốn trở về nhà nghỉ ngơi sau giờ học tập làm việc hơn so với những người có nhà sử dụng sàn gạch men.

  • Gỗ mang giá trị trong phong thủy nhà ở, gỗ nghĩa là mộc thuộc 1 trong các hệ ngũ hành, mộc còn có nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu của mùa xuân,cho nên sử dụng sàn gỗ còn có ý nghĩa khởi sắc mọi điều tốt đẹp, hanh thông thuận lợi nhiều lộc tài và may mắn.
  • Có thời hạn sử dụng cao từ 10-30 năm.

Sàn gỗ quận 7 là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tin cậy bởi tất cả các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu và các nước lân cận ở Đông Nam Á. Chúng tôi luôn nghiên cứu tìm hiểu những loại sàn gỗ mang tính hiệu quả trong việc ứng dụng nhà ở, kinh doanh..v.v.. tùy vào mục đích sử dụng và hiệu quả của sàn gỗ đem lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email: hoannhung207@gmail.com

——————————————————

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.