Sàn gỗ Kosmos sàn gỗ chất lượng

Việc sử dụng sàn gỗ để lót nhà không còn xa lạ gì với các gia đình hiện đại. Sàn gỗ tạo vẽ đẹp sang trọng và mát mẽ cho gia chủ. Với màu sắc tinh tế, hoa văn trang nhã sàn gỗ Kosmos là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình khá giả. Sàn gỗ Kosmos là sản phẩm được các gia đình lựa chọn như vật trang trí tối ưu cho ngôi nhà thêm sinh động.

Sàn gỗ Kosmos cũng giúp nới rộng hoặc thu hẹp không gian căn phòng. Với những căn phòng nhỏ, hẹp, bạn nên lựa chọn sàn gỗ với những miếng ghép nhỏ và sáng màu. Ngược lại, những căn phòng rộng nên dùng những miếng ghép to, có vân lớn và tối màu để phòng dường như gọn, mang đến cảm giác đầm ấm hơn.

Sàn gỗ Kosmos là sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, Kosmos từ trong tiếng Đức là vũ trụ để làm ý tưởng biểu trưng sự bền vững tồn tại vững chắc cùng ngôi nhà bạn. Cùng với tên gọi nhà nhập khẩu sàn gỗ công nghiệp Kosmos nỗ lực xậy dựng thương hiệu bền vững.

khách hàng yên tâm lựa chọn sàn gỗ Kosmos để lót sàn là cách toan tính cho chi phí thấp mà đạt được giá trị ứng dụng cần thiết. Tên gọi sàn gỗ Kosmos do nhà nhập khẩu Viêt Nam đặt làm thương hiệu.

Sàn gỗ Kosmos luôn giữ ổn định về số lượng tồn kho nhiều đảm bảo khi khách hàng chọn mẫu màu không phải xem xét lượng tồn kho, đảm bảo nguồn cung ứng sàn gỗ công nghiệp Kosmos đáp ứng tức thời về số lượng. Chính vì sự ổn định lượng tồn đảm bảo cho khách hàng không ngại thiếu hụt khi có nhu cầu lắp đặt ngay hay cần để bảo hành sửa chữa. nguồn cung ứng ôn định, sàn gỗ Kosmos được bán rộng rãi tại thị trường trên toàn quốc và thị trường sàn gỗ tại Tp.hcm.

Sàn gỗ Kosmos càng phổ biết hơn bởi màu sắc đa dạng, nhiều vân màu đáp ứng số đông nhu cầu lót sàn gỗ của khách hàng, Tính đa sắc màu cho phép phù hợp nhiều hơn với nhiều sàn nội thất.

Bề mặt sàn gỗ Kosmos láng bóng và phủ mép cạnh thích hơn với thị hiếu người Việt Sàn gỗ công nghiệp Kosmos giá rẻ phù hợp cho hoạch toán chi phí thấp và chất lượng tương đối ổn định.

Sàn gỗ Kosmos được sử dụng nhiều tại các căn hộ giá rẻ, Shop thời trang và các nhà có thu nhập thấp…

Thông số sàn gỗ công nghiệp Kosmos:

– Bề mặt: O xít nhôm chồng mài mòn AC3 – Cốt gỗ HDF: 830 – 850/kg, Cạnh phủ parafin sắp chống ẩm

– Qui cách: 12.3 x 107 x 810mm (H x W x L) đóng hộp Carton 20 thanh/hộp – sản xuất: Trung Quốc, các thông số kỹ thuật được đảm bảo bởi nhà sản xuất Lưu ý: không nên sử dụng sàn gỗ Kosmos với môi trường ẩm ướt, thường xuyên lau sàn với khăn khô, không để nước đá tiếp xúc trực tiếp lên mặt sàn.

CÔNG TY HOÀN NHUNG là trung tâm phân phối chính thức sàn gỗ kosmos tại Việt Nam.Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các quy chế bảo hành bảo trì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đội thi công lắp đặt được đào tạo chứng chỉ lắp đặt sản phẩm

CÔNG TY HOÀN NHUNG Là nhà phân phối chính cho nhiều dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay Tầm nhìn: Đi cùng với thương hiệu,chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú , đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chống,ổn định và hiệu quả nhất

. – Không chỉ là nhà phân phối bán hàng,đội ngủ thi công và thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng thoải mái sáng tạo trong không gian sống của riêng mình mà không ảnh hưởng đến sự hài hòa tổng thể kiến trúc của công trình. công ty Hoàn Nhung kinh doanh những Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay: EGGER SENSA THAIXIN ALSAFROOL ROBINA KRONOSWISS BALTERIO.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HOÀN NHUNG

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3771.4538

Hotline: 0988 000 109

email : hoannhung207@gmail.com

website :sangoquan7.com

———————————————————

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.