Máy may công nghiệp – Mua bán cơ khí công cụ – Lò Hơi- 7 tâm giá tốt nhất

Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm chuyên mua bán cơ khí công cụ ,các loại máy công cụ tiện,phay,bào,mài,khoan,sọc,cán ren,cắt tôn,chấn tôn,phay lăn răng,phay côn xoắn,doa đứng,doa ngang…..Đặc biệt trung tâm có các loại máy tiện công suất lớn qua băng 2m chống tâm 3m.máy tiên nga 1M65 qua băng 1m chống tâm 3-5m,1m63 qua băng 700 chống tâm 1,5m-3m.máy mài mặt phẳng bàn từ 700-2000mm,phay lăn răng 5K328A,5K32,5A80H ,phay bánh răng côn xoắn 525,ép thủy lực 600t,Đột dập 250t,cắt tôn 4m,6m…..và rất nhiều các loại máy xuất xứ nhật,nga,mỹ,ceczh. Trung tâm nhận tư vấn lắp đặt sửa chưa các loại máy công cụ.Xem máy chạy thử thoải mái,chế độ sau bán hàng tin cậy.

Mua bán cơ khí công cụ

Mua bán cơ khí công cụ

Làm thế nào để khởi nghiệp với ngành may mặc khi số vốn bạn có lại không nhiều? Bạn muốn nhân rộng quy mô may mặc nhưng ngại đầu tư bằng số vốn lớn?

Các sản phẩm Máy may công nghiệp thanh lý tại Công ty máy may công nghiệp 7 Tâm chúng tôi luôn thấu hiểu nỗi lo lắng của các doanh nghiệp đã và đang muốn khởi nghiệp trong ngành công nghiệp may mặc nhưng lại gặp khó khăn vì vốn đầu tư cho hệ thống dàn máy may công nghiệp quá tốn kém. Vì vậy, khi bạn tìm đọc đến bài viết này của chúng tôi nghĩa là bạn đang tìm thấy cho mình một cơ hội khởi nghiệp dễ dàng hơn bạn đã nghĩ.

Máy may công nghiệp

Máy may công nghiệp cũ giúp tiết kiệm cho chi phí sản xuất:

Các loại máy may công nghiệp ngày nay thường có tuổi thọ trung bình rất cao, các bộ phận trên máy may công nghiệp cũng được cải thiện chắc chắn và bền bỉ hơn so với những loại máy may thủ công trước kia. Hơn hết, các loại máy may thông thường hay máy may công nghiệp khi được bảo dưỡng thường xuyên lại càng được hoạt động bền bỉ hơn, chính vì lẽ đó mà máy may công nghiệp chắc chắn sẽ có giá thành rất cao, nếu như bạn không phải là một nhà đầu tư có số vốn mạnh thì khó có thể khởi nghiệp với ngành công nghiệp may mặc này.

Lợi dụng được khả năng hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao từ các loại máy may công nghiệp cũng như nắm rõ được các nhu cầu khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất của các doanh nghiệp. Chúng tôi hướng đến một dịch vụ thông minh tiện ích và giá rẻ cho doanh nghiệp với dịch vụ Cung cấp thanh lý và cho thuê các loại Máy may công nghiệp uy tín có thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Juki, Brother, Hikari, Kchean, Sunsir….v.v. đến từ các quốc gia phát triển mạnh như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tại sao bạn nên sử dụng máy may công nghiệp cũ thay vì máy mới?

Máy May Kingtex

Tất nhiên, để sở hữu những công năng trọn vẹn nhất mà một thiết bị có thể đem lại người ta sẽ chọn mua một thiết bị mới hoàn toàn từ các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc máy mới lại không hề thấp. Máy may công nghiệp ngoài yếu tố đã qua sử dụng thì tất cả hoạt động của máy móc cũng như ngoại hình máy được hoàn mỹ có thể lên tới 98%, công năng hoạt động chuyên nghiệp như máy may công nghiệp mới. Giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư .

Giá đã rẻ nay còn rẻ hơn – chỉ có tại Trung tâm máy móc công nghiệp 7 Tâm:

Máy thêu hiệu ZHANYI

Vốn dĩ một chiếc máy may công nghiệp cũ đã có giá thành thấp hơn rất nhiều so với một chiếc máy mới, cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp từ vốn khiêm tốn là rất dễ dàng. Nhưng điều sẽ khiến bạn hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi đó chính là các sản phẩm máy may công nghiệp có giá sát giá gốc , CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG -CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG NHƯ MÁY MỚI.

Giá bán các loại máy móc thiết bị tại Công ty dịch vụ máy móc 7 Tâm luôn là trung tâm thu hút của các doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ bởi giá cả luôn ưu đãi, chất lượng sản phẩm như mới, phục vụ chính sách bảo trì , bảo dưỡng mọi lúc khách hàng.

Luôn có giá ưu đãi dành cho các doanh nghiệp khi mua hàng hóa tại Công ty công nghiệp máy móc 7 Tâm chúng tôi.

Các sản phẩm Máy may công nghiệp cũ tiêu biểu:

Máy May 1 Kim Điện Tử Juki

Máy may 1 kim Juki

Máy may 1 kim motor liên trục Brother

Máy 2 kim

Máy may Kingtex

Máy vắt sổ

Máy may gia đình

Máy cắt vải

Phụ kiện ngành may

Chúng tôi luôn luôn có lượng hàng máy may công nghiệp dồi dào, đa dạng về mẫu mã máy móc, đội ngũ kỹ thuật viên bảo dưỡng chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mua sỉ và lẻ của khách hàng, doanh nghiệp .Chúng tôi còn là nhà cung cấp uy tín và bảo trì thường niên với các doanh nghiệp lâu năm ở các khu công nghiệp may mặc lớn như Bình Dương, KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A, KCN Vĩnh Lộc B..v.v.. và các doanh nghiệp tư nhân nhỏ ở khắp các quận huyện Tp HCM.

Bàn hút Osaka iron

Thanh toán dễ dàng, phục vụ nhanh chóng cho khách hàng nhất, có thể thanh toán trực tiếp khi đến Công ty máy móc công nghiệp 7 Tâm hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng ,các máy móc thiết bị sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng theo hóa đơn.

Các lò hơi lớn trong nhà máy sau thời gian dài đun nóng bị cặn đóng dày, có thể làm tắc ống dẫn. Cặn lò dẫn nhiệt kém, vì thế để làm cho nước sôi cần nhiệt độ cao hơn, khiến cho áp suất tăng mạnh, vách lò hơi không chịu đựng được dẫn đến nguy cơ làm nổ lò.

Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm chuyên mua bán các loại lò hơi công nghiệp, lò hơi đa nhiên liệu, Nồi hơi đốt dầu DO, Nồi hơi đốt than, Nồi hơi đốt củi… … cung cấp sỉ và lẻ cho các hệ thống doanh nghiệp trên toàn quốc.

Lò hơi

Lò hơi là thiết bị tạo ra nguồn hơi có nhiệt độ và áp suất phù hợp với các nhu cầu sử dụng trong công nghiệp sản xuất khác nhau. Điều đặc biệt của lò hơi mà không thiết bị nào thay thế được là tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy để vận hành các thiết bị hoặc động cơ ở nơi cần cấm lửa và cấm nguồn điện (như các kho xăng, dầu). Đạt hiệu suất làm việc cao lên đến 90%.

Lò hơi bao gồm bể cấp nước cho lò hơi, lò hơi và bộ phận sử dụng hơi.

Một số ứng dụng của lò hơi trong công nghiệp sản xuất:

Lò hơi

  • Người ta sử dụng các nhiệt hơi trong nhà máy sản xuất đường, rượu ,bia, nước ngọt, chế biến thực phẩm.
  • Sử dụng đun nấu, thanh trùng ,sấy
  • Giặt là
  • Sấy gỗ,sấy xốp
  • Hệ thống xông hơi massage
  • Bể bơi nước nóng
  • Sử dụng nấu bằng hơi nóng phục vụ trong hệ thống bếp ăn ,chế biến thực phẩm
  • Nâng nhiệt môi trường ươm tôm ,cá giống và sản xuất tôm công nghiệp vào mùa lạnh

Các nguyên nhân khiến cho Lò hơi bị cháy nổ:

Lò hơi

Lấy một ví dụ điển hình trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, sau khi đun nước trong ấm dần dần lắng đọng một lớp cặn trắng bị oxi hóa trở nên dày và cứng, bám chắc trên bề mặt kim loại, rất khó rửa sạch. Các lò hơi lớn trong nhà máy sau thời gian dài đun nóng bị cặn đóng dày, có thể làm tắc ống dẫn. Cặn lò dẫn nhiệt kém, vì thế để làm cho nước sôi cần nhiệt độ cao hơn, khiến cho nhiệt độ trong lò hơi quá cao, áp suất tăng mạnh, vách lò hơi không chịu đựng được dẫn đến nguy cơ làm nổ lò.

Phòng tránh cháy nổ trong sử dụng Lò hơi:

Lò hơi

– Các nguồn nước giếng khoan (nước ngầm) có chứa nhiều muối hơn nước ở sông, hồ (còn gọi là nước cứng) cần lắp hệ thống xử lý nước trước khi cấp nước vào nồi hơi ;

– Tiến hành bảo dưỡng nồi hơi theo đúng lịch;

– Khám Lò hơi theo đúng định kỳ quy định của nhà sản xuất

– Khắc phục kịp thời những hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

– Lựa chọn nhà sản xuất uy tín, đáng tin cậy để bảo vệ cho

Trung tâm dịch vụ máy móc công nghiệp 7 Tâm phục vụ các giao dịch kinh doanh nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng, nhằm hoàn thiện một quá trình hài lòng của khách hàng khi đến với 7 Tâm.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP 7 TÂM

Văn phòng: 36/4 nguyễn ảnh thủ, KP4, p hiệp thành quận 12

Kho hàng: 10/22 Hương lộ 80B, Ấp 4, xã đông thạnh, hóc môn

email: trinhtam0278@gmail.com

zalo/viber/facebook: 0918121232

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.