giá Chậu hoa hình hàng rào đẹp – chậu cây cảnh Kim Giáp

Hoa là một trong những loại cây được yêu tính nhất. Hoa mang trong mình các vẽ đẹp thiên liêng, biểu trưng cho hiện thực đời sống. Trồng hoa trong các chậu cây không phải chỉ để làm nơi cho hoa sinh sống mà chậu cây còn góp phần quan trọng, làm tăng vẽ đẹp cho hoa. Trong số đó, việc trồng hoa trong chậu hoa hình hàng rào trắng tinh thơ mộng là một trong những xu hướng hiện nay.

Có lẽ bạn thường bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà thơ mộng và cổ tích trên phim ảnh thường đặt những chậu hoa hình hàng rào trong vườn. Và bạn luôn mong muốn ngôi nhà của bạn trong đầy nghệ thuật thơ mộng như thế. Chỉ với những chiếc chậu hoa hình hàng rào bạn cũng có thể biến ngôi nhà trở nên thơ mộng như trong cổ tích.

Chậu hoa hình hàng rào với thiết kế sáng tạo từ những khung rào gỗ sơn trắng giống như những ngôi nhà trong cổ tích ở Châu âu. Điều đáng nói ở đây, thay vì sử dụng chất liệu gỗ cho Chậu hoa hình hàng rào thì đột phá hơn với chất liệu nhựa PP cao cấp, sử dụng dễ dàng trong môi trường đất ẩm cũng như hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Tại dungcucaycanh.com chúng tôi đem đến cho khách hàng mẫu Chậu hoa hình hàng rào với kích thước cũng như màu sắc vô cùng đa dạng.

Thông tin sản phẩm Chậu hoa hình hàng rào tại dungcucaycanh.com :

  • Tên: Chậu hoa hình hàng rào
  • Mã sản phẩm: Đa dạng mẫu mã
  • Chất liệu: Nhựa PP
  • Kích thước: đa dạng kích cỡ
  • Màu sắc: Trắng
  • Công dụng: Dùng để trồng các loại hoa lan, cây cảnh
  • Ưu điểm: Nhẹ, bền, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường

Chúng tôi sản xuất các loại Chậu hoa hình hàng rào bằng nhựa với nhiều kích thước và chủng loại khác nhau, phục vụ cho từng đối tượng khác nhau.

Cung cấp số lượng cho các công trình và đại lý trên toàn quốc với giá thành hợp lý nhất

Có thể sử dụng Chậu hoa hình hàng rào cho mục đích trồng cây cảnh và trang trí hoa giả….

Nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng chính hãng dưới đáy chậu có logo của nhà sản xuất KGF.

Trang trí cho không gian bạn bằng những Chậu hoa hình hàng rào luôn là ý tượng hoàn hảo biến không gian trở nên đáng yêu và thơ mộng hơn. Chậu hoa hình hàng rào sử dụng hầu hết trong các không gian như: nội thất trong nhà, nội thất bên ngoài, nội thất quán xá, nội thất khu vườn.. .

Giới thiệu về dungcucaycanh.com Kim Giáp:

Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giap nằm trên đường Thành Thái Q10 -TPHCM. Một trong những con đường hoa và cây cảnh lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp tât cả các loại phân bón chuyên dùng cho Phong Lan, Cây Cảnh, Cây an trái,và các loại dụng cụ chăm sóc chuyên dụng, với sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý.

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin”, Trung tâm phân bón cây cảnh Kim Giáp tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

– Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

– Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

– Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

– Chương trình khuyến mại sôi động, thường xuyên và có giá trị.

– Dịch vụ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là trung tâm có thâm niên trong lĩnh vực dụng cụ cây cảnh, dinh dưỡng và phân bón cho cây, trung tâm phân bón và dụng cụ cây cảnh Kim Giáp hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của các nghệ nhân và người yêu thích cây cảnh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng truy cập website dungcucaycanh.com hoặc liên hệ đến hotine của chúng tôi bên dưới.

Cảm ơn bạn đã tham khảo thông tin sản phẩm của chúng tôi!

TRUNG TÂM PHÂN BÓN CÂY CẢNH KIM GIÁP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÂY CẢNH KIM GIÁP

Điện thoại: 08.22471488 – Hotline: 0918205288

Địa chỉ: Kios Số 17 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: www.phanboncaycanh.com – www.dungcucaycanh.com

Email: kimgiap2000@gmail.com

——————————————————–

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.