Mũ nón bảo hiểm an toàn đẹp độc chất lượng cao cấp An Trần

mu bao hiem dep chat luong Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.
Mũ bảo hiểm chất lượng An Trần giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân. Với phong cách trẻ trung, năng động được thiết kế đẹp mắt. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, có tính năng chịu lực và va đập cao giúp bạn thực sự an toàn



An trần chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại và không kính. có kiểu dáng thời trang, năng động, cá tính.
Tất cả của An trần đều có vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu
chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập, độ bền rất cao.
· Giao hàng tận nhà cho bạn! Sản phẩm, được Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam , cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về Mũ bảo hiểm dành cho người ngồi và đội khi điều khiển xe Mô tô / xe gắn máy. Sản phẩm nón - mũ bảo hiểm được cấp phép sử dụng dấu hiệu hợp quy CR số : QCVN 2:2008 /BKHN.



mũ bảo hiểm chất lượng Mũ có kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, giúp bảo vệ đôi mắt khi đi đường. Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thụ xung động tốt.Dây quai nón có độ chịu lực cao. Bộ khoá nón an toàn, dễ gài, dễ mở nhưng không bị tuột.
Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông dày đặc của Việt Nam. Trên thị trường trong nước hiện nay có rất nhiều loại nón bảo hiểm được bầy bán trên khắp các tuyến đường, vĩa hè với giá thành quá rẽ khiến bạn mất phương hướng trong việc lựa chọn một nón bảo hiểm chất lượng an toàn và thời trang là một điều vô cùng khó khăn.
mũ bảo hiểm tốt Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Chất liệu: Xốp ép đúc cao cấp siêu nhẹ, siêu bền, siêu chịu lực
Nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh thích hợp cho bé từ 4 đến 10 tuổi
Bạn vẫn sẽ đội mũ bảo hiểm để nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ, vừa có thể khiến mình trông xinh đẹp, nổi bật hơn với những kiểu tóc điệu đà.



Hiện nay, hầu hết mọi người đều nhận thức được rằng an toàn tính mạng là trên hết, nên ngày càng đầu tư, chăm chút cho “vật bảo hộ” cơ quan đầu não của mình.
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn.

Nón bảo hiểm có kính chính hãng
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.

Nón bảo hiểm có kính chính hãng
non-bao-hiem-so-8-chinh-hang
Sản phẩm Nón bảo hiểm có kính chính hãng dành cho người lớn mà chúng tôi giới thiệu hôm nay không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: gia mu bao hiem

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.